Thời gian mở cửa: Thứ ba - Chủ nhật

Sáng: 08:00 - 11h30 Chiều: 13:00 - 17:00

Điện thoại: 0234.3845217 - 3822152

Địa chỉ: 07 Lê Lợi, TP Huế, Thừa Thiên Huế

CÓ BÁC TRONG TIM
Đọc bài viết:
Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ kính yêu của nhân dân Việt Nam, là người cha thân yêu của lực lượng vũ trang Việt Nam. Nhớ Bác và ghi lại những kỷ niệm, những hồi ức về Bác với tấm lòng thành kính và biết ơn, với sự xúc động sâu xa, chân thành đã trở thành nhu cầu tình cảm của những người cán bộ, tướng lĩnh đã một thời vinh dự được gặp Bác Hồ để nói lên tình sâu nghĩa nặng và công lao trời biển của Bác Hồ đối với lực lượng vũ trang Việt Nam.

            Cuốn sách “Có Bác trong tim” là những hồi ức của một số đồng chí cán bộ cao cấp trong quân đội Việt Nam (Đại tướng Lê Trọng Tấn, thượng tướng Đàm Quang Trung, Thượng tướng Hoàng Cầm, Nguyễn Triệu), Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân ấn hành năm 2001 (in lần thứ 2)  tại Hà Nội là để thể hiện tình cảm thiêng liêng đó.

            Nội dung cuốn sách với 4 bài viết nêu lên, Bác Hồ luôn giành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối với lực lượng vũ trang ngay từ những ngày đầu thành lập. Mỗi bước trưởng thành, mỗi chiến công của các lực lượng vũ trang nhân dân ta đều gắn liền với sự rèn luyện và giáo dục của Bác Hồ. Những lời dạy bảo ân cần, sâu sắc của Bác mãi mãi là những bài học quí giá, trở thành bản chất, truyền thống vô cùng tốt đẹp của lực lượng vũ trang, nguồn sức mạnh cổ vũ mỗi chiến sĩ trên bước đưòng đi tới. Những kỷ niệm về Bác Hồ mãi khắc sâu trong tâm trí mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân ta, sống mãi với đất nước Việt Nam tươi đẹp.

            Sách dày 142 trang, khổ 13x19cm.

            Sách hiện có tại Thư viện Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.