Thời gian mở cửa: Thứ ba - Chủ nhật

Sáng: 08:00 - 11h30 Chiều: 13:00 - 17:00

Điện thoại: 0234.3845217 - 3822152

Địa chỉ: 07 Lê Lợi, TP Huế, Thừa Thiên Huế

SỔ TAY TRA CỨU VỀ CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Đọc bài viết:
“Sổ tay tra cứu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được Nhà xuất bản Hải Phòng ấn hành năm 1998. Nhóm biên soạn: GS.PTS. Phan Ngọc Liên (chủ biên), PGS.PTS Nghiêm Đình Vỳ, PGS.PTS Nguyễn Đình Lễ, PGS.PTS Nguyễn Thị Côi, PGS.PTS Trịnh Tuỳ, PTS. Lê Văn Tích, PTS Nguyễn Văn Khoan, PTS Lại Bích Ngọc, PTS Lương Kim Thoa, Đặng Quang Minh.

 

            “Sổ tay tra cứu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh” bao gồm những mục từ nói về tiểu sử, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh (tên gọi, bút danh, bí danh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sử dụng; Các địa danh liên quan đến cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tên riêng các tổ chức mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tham gia, sáng lập, lãnh đạo; ...). Cùng với những ấn phẩm khác, đây là một cuốn sách giá trị, rất hữu ích cho việc nghiên cứu tiểu sử, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sổ tay tra cứu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được biên soạn phần lơn phục vụ cho học sinh trong các trường học và bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu ở mức độ phổ thông, lượng từ chỉ được giới hạn ở mức độ cần thiết.

            Nội dung giải thích các mục từ ngắn gọn, súc tích, rất thiết thực phục vụ việc học tập, tìm hiểu tiểu sử, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

            Bảng từ được lập theo đúng nguyên tắc, qui tắc thống nhất của sổ tra cứu.

            Sách dày 172 trang, khổ 13x19cm.

            Sách hiện có tại Thư viện Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.